5 พ.ค.67 - โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เผย ช่วงปิดสมัยประชุม สส.ปชป.ทุกคนลุยพื้นที่รับฟังปัญหาประชาชน ก่อนสะท้อนไปยังรัฐบาลเร่งแก้ไข ตามนโยบายหัวหน้าพรรคฯ ย้ำมุ่งทำงานร่วมกันโดยยึดประชาชนเป็นที่ตั้ง หวังฟื้นฟูพัฒนาพรรคฯ ให้ยึดโยงกับประชาชนอย่างแท้จริง

image

   นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวว่า ช่วงเวลาในสมัยปิดประชุมสภาผู้แทนราษฎร การทำงานในสมัยประชุมที่ผ่านมา สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (สส.) ของพรรคประชาธิปัตย์ทุกคนได้ทำหน้าที่ในสภาฯ อย่างเต็มที่ ทั้งในการประชุมสภาฯ การทำหน้าที่ในคณะกรรมาธิการ (กมธ.) สามัญชุดต่าง ๆ ที่ได้นำปัญหาของประชาชนมาขับเคลื่อนแก้ปัญหา  การหารือการตั้งกระทู้ถาม จนนำไปสู่การแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนเป็นผลสำเร็จในหลายเรื่อง รวมถึงการผลักดันกฎหมายที่สำคัญหลายฉบับ 

   นายราเมศ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในช่วงปิดสมัยประชุม สส.พรรคประชาธิปัตย์ทุกคนลุยพื้นที่อย่างเต็มที่ รวมถึงการรับฟังปัญหาของประชาชนเพื่อช่วยแก้ปัญหา และช่วยเหลือประชาชน เพื่อสะท้อนปัญหาไปยังรัฐบาลเพื่อแก้ปัญหาต่าง ๆ ต่อไป ซึ่งในส่วนของพรรคฯ ก็จะมีการเก็บข้อมูลไว้เพื่อนำไปสู่การทำงานในช่วงเปิดสมัยประชุมหน้าด้วย ทั้งการตรวจสอบ การนำเสนอปัญหา และเมื่อเปิดสมัยประชุม จะได้มาลุยทำงานได้ทันที และนอกจาก สส.แล้ว ยังมีตัวแทนพรรคฯ ประจำจังหวัด รวมถึงสาขา และแกนนำพรรคฯ ผู้รับผิดชอบในทุกเขตพื้นที่ ก็ยังคงทำหน้าที่ในนามพรรคฯ ทั้งการดูแลและให้ความช่วยเหลือประชาชน ตามนโยบายของนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคฯ ที่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องลงพื้นที่ใกล้ชิดประชาชนตลอดเวลาอยู่แล้ว โดยได้ย้ำถึงความจำเป็นที่ทุกคนต้องประสานการทำงานร่วมกันยึดประชาชนเป็นที่ตั้ง นอกจากการช่วยแก้ปัญหาแล้ว ทุกความคิดเห็นทุกสภาพปัญหาเป็นส่วนสำคัญในการนำมากำหนดเป็นนโยบายของพรรคเพื่อให้ตอบสนองความต้องการของประชาชนอย่างแท้จริง

   นายราเมศ กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า ขณะนี้มีการเร่งกำหนดยุทธศาสตร์จังหวัด กลุ่มจังหวัด ยุทธศาสตร์ภาค เพื่อให้เกิดความสมบูรณ์และมุ่งผลสำเร็จในการขับเคลื่อนการทำงานของพรรคฯ ในเชิงรุกตรงเป้าหมายมากยิ่งขึ้น และทั้งหมดเป็นเรื่องสำคัญที่จะนำไปสู่การฟื้นฟูพัฒนาพรรคฯ โดยยึดโยงกับประชาชนอย่างแท้จริง

 

คณรัตน์ ยินดีมิตร / ข่าว / เรียบเรียง 

ประมวลผลภาพ

วิดีโอ