26 เม.ย.67 - โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เผย ปชป. นัดประชุมใหญ่ 27 เม.ย.นี้ เตรียมพิจารณาวางแนวทางการดำเนินการพรรคฯ ให้เป็นไปตามกฎหมายว่าด้วยพรรคการเมือง พร้อมส่งเสริมการมีส่วนร่วมทางการเมืองของประชาชน

image

   นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เปิดเผยว่า พรรคฯ จะจัดให้มีการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 ในเวลา 09.00 น. ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 

   โดยมีวาระการประชุมที่สำคัญ ได้แก่ รับรองรายงานการประชุมใหญ่สามัญพรรคประชาธิปัตย์ ประจำปี 2566 ครั้งที่ 3 พ.ศ.2566 เมื่อวันที่ 9 ธ.ค.66  พิจารณาการดำเนินการตามพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยพรรคการเมือง  รายงานการดำเนินกิจการของพรรคในรอบปีปฏิทินที่ผ่านมา  รับรองงบการเงิน ประจำปี 2566  พิจารณาการดำเนินการตามข้อบังคับพรรค เรื่องแผนยุทธศาสตร์ของพรรค แผนหรือโครงการที่จะดำเนินการกิจกรรมสำหรับปีต่อไป โดยเฉพาะการหารายได้ การส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน ในทางการเมือง และการพัฒนาบุคลากรทางการเมือง นอกจากนี้ยังมีวาระที่สำคัญ คือ การแก้ไขข้อบังคับพรรค ให้เป็นไปตามพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยพรรคการเมือง ด้วย

 

คณรัตน์ ยินดีมิตร / ข่าว / เรียบเรียง 

ประมวลผลภาพ

วิดีโอ