14 ธ.ค. 65 - รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์  ย้ำเดินหน้าทำงานเพื่อประชาชน มุ่งวางนโยบายที่เป็นประโยชน์สูงสุด  ขณะยอมรับเสียใจกระแสข่าวกรรมการบริหารพรรคส่วนหนึ่งอาจลาออก หวั่นกระทบความเชื่อมั่นประชาชน 

 

image

        นางสาวจิตภัสร์ กฤดากร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.)บัญชีรายชื่อ และรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์  ให้สัมภาษณ์กรณีมีกระแสข่าวว่า กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ส่วนหนึ่งได้ลงชื่อลาออกจากตำแหน่ง เพื่อกดดันให้มีการเปลี่ยนตัว นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และเปิดทางให้มีการเลือกกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทนในการเลือกตั้งใหญ่ที่กำลังจะมาถึง โดยยอมรับว่า รู้สึกตกใจและเสียใจกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ทั้งที่ในช่วงเวลานี้พรรคควรมีเอกภาพ ทำงานร่วมกัน สามัคคีกัน เพราะใกล้เข้าสู่โหมดการเลือกตั้ง ต้องสร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชนมั่นใจในพรรค การมีกระแสข่าวดังกล่าวกระทบภาพลักษณ์ของพรรคที่ทำให้ดูแตกแยก อย่างไรก็ตาม ตนยังไม่ได้พูดคุยกับผู้ใหญ่ในพรรคถึงเรื่องดังกล่าวแต่คาดว่าจะมีโอกาสได้ชี้แจงถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น

        นอกจากนี้ นางสาวจิตภัสร์ ยืนยันการเดินหน้าทำงานในฐานะรองเลขาธิการพรรคและกรรมการบริหารพรรคโดยยึดประชาชนเป็นที่ตั้ง และจะพยายามวางนโยบายที่เป็นประโยชน์สูงสุดต่อประชาชนและประเทศชาติ และยังมุ่งมั่น เชื่อมั่นในพรรคประชาธิปัตย์ว่ายังมั่นคงแน่วแน่ในการทำงานเพื่อประชาชน ส่วนการย้ายพรรคของ ส.ส.ที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ มองว่าเป็นเรื่องปกติทุกคนมีสิทธิเลือกอยู่ในที่ที่ดีที่สุด แต่สำหรับตนขอยืนยันว่ายังคงอยู่ทำงานให้พรรคประชาธิปัตย์ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงย้ายพรรคแต่อย่างใด 

 

อรพรรณ ขันทองคำ ข่าว/เรียบเรียง

ประมวลผลภาพ

วิดีโอ