19 เม.ย.67 - สนง.กกต. จัดประชุมชี้แจงเตรียมความพร้อมสำหรับผู้ปฏิบัติหน้าที่ในการเลือก สว. หวังผู้เข้าร่วมได้นำความรู้ไปถ่ายทอดให้กับผู้เกี่ยวข้อง เพื่อให้การเลือก สว. เป็นไปโดยสุจริต เที่ยงธรรม และชอบด้วยกฎหมาย

image

   นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกรรมการการเลือกตั้ง เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมชี้แจงเตรียมความพร้อมสำหรับผู้ปฏิบัติหน้าที่ในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 19 - 21 เม.ย.67 ณ โรงแรมรามาการ์เด้นส์ กรุงเทพฯ ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพมหานคร โดยมี นายปกรณ์ มหรรณพ กรรมการการเลือกตั้ง นายชาย นครชัย กรรมการการเลือกตั้ง พร้อมด้วย นายแสวง บุญมี เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง และ รองเลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง เข้าร่วมด้วย ซึ่งกลุ่มเป้าหมาย ประกอบด้วย ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัด หรือรองผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัด หัวหน้ากลุ่มงานจัดการเลือกตั้งและการมีส่วนร่วม และพนักงานการเลือกตั้ง จังหวัดละ 3 คน รวมผู้เข้าร่วมประชุมทั้งสิ้น 231 คน  

   สำหรับการประชุมชี้แจงฯ ครั้งนี้ จัดขึ้น เพื่อให้ผู้เข้าร่วมการประชุมชี้แจงฯ นำความรู้ไปถ่ายทอดให้กับผู้อำนวยการการเลือกระดับอำเภอ ผู้ช่วยเหลือการปฏิบัติงานระดับอำเภอ และ ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องสามารถดำเนินการได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย เพื่อให้การเลือก สว. เป็นไปโดยสุจริต เที่ยงธรรม และชอบด้วยกฎหมาย ซึ่งบรรยากาศภายในงาน มีสื่อต้นแบบให้แก่ผู้เข้าประชุมชี้แจงฯ ได้แก่ สื่อวีดิทัศน์ และแนวทางการบรรยายโดยใช้สื่อประกอบ ตลอดจน การสาธิตการลงคะแนนและการนับคะแนน ดำเนินการโดยวิทยากรและคณะ จากกลุ่มภารกิจการจัดการเลือกตั้ง

 

คณรัตน์ ยินดีมิตร / ข่าว / เรียบเรียง 

ประมวลผลภาพ

วิดีโอ